ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลตำบลเชิงดอย มีความร่าเริงแจ่มใส หลังเข้าร่วมโครงการโครงการผู้สูงอายุแจ่มใส สูงวัยอย่างมีคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

  • 20 เมษายน 2566
  • อ่าน 149 ครั้ง

ผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลตำบลเชิงดอย มีความร่าเริงแจ่มใส หลังเข้าร่วมโครงการโครงการผู้สูงอายุแจ่มใส สูงวัยอย่างมีคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566 ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลเชิงดอย ผู้สูงอายุจำนวน 61 คน และคณะผู้บริหารพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลเชิงดอย เข้าร่วมโครงการผู้สูงอายุแจ่มใส สูงวัยอย่างมีคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ซึ่งเทศบาลตำบลเชิงดอยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เทศบาลตำบลเชิงดอย โดยนายศรัณย์วิทย์ ดาราศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้กล่าวรายงานถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมต่อนายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ประธานการจัดโครงการ

โครงการโครงการผู้สูงอายุแจ่มใส สูงวัยอย่างมีคุณภาพ วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีความรู้ เรื่องการดูแลสุขภาพกายและใจ โดยแบ่งเป็น 2 กิจกรรม ได้แก่การบรรยายหัวข้อ ?การดูแลด้านสุขภาพร่างกายสำหรับผู้สูงอายุ? โดย นางณัฏฐินันท์ สุริยะนาง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์สุขภาพชุมชนตำบลเชิงดอย และการจัดกิจกรรมการเสริมสร้างพลังบวกให้แก่ผู้สูงอายุ โดย นายณัฐกรณ์  ชูแก้ว ผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ ไดมอนด์ แอร์ จำกัด

นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้กล่าวกับผู้เข้าร่วมโครงการว่า น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้สูงอายุที่เข้าร่วม ?โครงการผู้สูงอายุแจ่มใส สูงวัยอย่างมีคุณภาพ? ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นโครงการที่ดีในการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจของตนเอง และหลังจากผ่านการฝึกอบรมในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้นำความรู้ ความเข้าใจ หรือประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากการฝึกอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณวิทยากร



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ