ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการของเทศบาลตำบลเชิงดอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- 4 ตุลาคม 2565
- อ่าน 426 ครั้ง
เทศบาลตำบลเชิงดอยได้สำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของเทศบาลตำบลเชิงดอย ประจำปีงบประมาณ 2565 ประกอบด้วยหัวข้อทั้งหมด 5 ด้าน ประกอบด้วย
1. ความรวดเร็วในการบริการ
2. ความสะดวกในการบริการ
3. ความเหมาะสมในการแต่งกาย
4. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพและเป็นมิตร
5. สถานที่ให้บริการมีความสะอาดเป็นระเบียบ
จากผลการสสำรวจประชาชนผู้รับบริการจำนวน 150 คน ผลปรากฏว่า ประชาชนมีความพึงพอใจในภาพรวมต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลเชิงดอย คิดเป็น ร้อยละ 86.07 โดยมีรายละเอียดดังเอกสารแนบ
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ดาวน์โหลด(ครั้ง) |
---|---|---|---|
1 | ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลเชิงดอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 268 KB. | 175 |
2 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลเชิงดอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 1.09 MB. | 71 |