ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ให้การต้อนรับคณะนายอำเภอ และบรรยายในหัวข้อพลังการมีส่วนร่วมและภาวะผู้นำในการจัดการหมอกควันไฟป่า รางวัลสืบสานพระราชดำริ 9 ต่อ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ปี พ.ศ. 2565

  • 24 กรกฎาคม 2566
  • อ่าน 139 ครั้ง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566   กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จัดโครงการเสริมสร้างสมรรถนะผู้นำนักขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การนำการเปลี่ยนแปลงระดับอำเภอ Proficiency Enhancement Program for D-CAST (PEP for D-CASR) โดยนำผู้ดำรงค์ตำแหน่งนายอำเภอ จำนวน 40 คน เข้าศึกษาดูงานโครงการพัฒนาพื้นที่ป่าขุนแม่กวงอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  ซึ่งเป็นการทัศนศึกษาเชิงประจักษ์ ในการนี้ได้มีการแวะเยี่ยมชมจุดตรวจป้องปรามด่านป่าไม้ บริเวณด่านห้วยชมพู ที่จัดตั้งและดูและรับผิดชอบโดยเทศบาลตำบลเชิงดอย หลังจากนั้นทั้งคณะได้เดินทางไปยังศาลาร่วมใจ๋ บ้านแม่ดอกแดง หมู่ที่ 1 ตำบลเชิงดอย เพื่อรับฟังการบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้

ในโอกาสนี้ นายมงคล นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้ให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรร่วม ในการบรรยาย ในหัวข้อ "พลังการมีส่วนร่วมและภาวะผู้นำในการจัดการหมอกควันไฟป่า รางวัลสืบสานพระราชดำริ 9 ต่อ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ปี พ.ศ. 2565"  ซึ่งเป็นการจัดการทรัพยากรป่าไม้ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านแม่ดอกแดง  ร่วมกับ นายพิชิตพล สักกะโต ผู้ใหญ่บ้าน บ้านแม่ดอกแดง



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ