ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลเชิงดอย จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำความสะอาด เก็บขยะบริเวณโดยรอบพื้นที่หนองบัวพระเจ้าหลวง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันท้องถิ่นไทย

  • 18 มีนาคม 2567
  • อ่าน 75 ครั้ง

เทศบาลเชิงดอย จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำความสะอาด เก็บขยะบริเวณโดยรอบพื้นที่หนองบัวพระเจ้าหลวง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันท้องถิ่นไทย

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567  เวลา 08.30 ? 12.00 น. ที่ บริเวณลานกิจกรรมหนองบัวพระเจ้าหลวง ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย มอบหมายให้ นายอภิพงศ์ คงสัมพันธ์ รองนายกฯ นำเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเชิงดอย ร่วมกันทำความสะอาด เก็บขยะบริเวณโดยรอบพื้นที่หนองบัวพระเจ้าหลวง ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม) จิตอาสาพระราชทานในพื้นที่ และหนูน้อยจิตอาสาจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดปทุมสราราม โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ได้ทรงมีพระบรมราชโองการให้ยกฐานะตำบลท่าฉลอมขึ้นเป็นสุขาภิบาลท่าฉลอม 18 มีนาคม 2448 ซึ่งภายหลังเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2553 คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบกำหนดให้วันที่ 18 มีนาคม ของทุกปีเป็น "วันท้องถิ่นไทย"



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ