ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ รับการจัดสรรงบประมาณ 2.5 ล้านบาท ก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแม่ดอกแดง

  • 25 เมษายน 2567
  • อ่าน 9 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

รับการจัดสรรงบประมาณ 2.5 ล้านบาท ก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแม่ดอกแดง

นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า ทางเทศบาลได้รับการจัดสรรงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จำนวน 2,530,000 บาท (สองล้านห้าแสนสามหมื่นบาทถ้วน) เพื่อดำเนินการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแม่ดอกแดง ขนาดไม่เกิน 50 คน

การสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหลังใหม่นี้ เป็นความมุ่งหวังที่จะพัฒนาเด็กปฐมวัย อายุระหว่าง 3-5 ปี ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแม่ดอกแดง ให้มีความเจริญเติบโตอย่างสมดุลทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา พร้อมส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการตามวัยอย่างเหมาะสม เตรียมความพร้อมสู่ระบบการศึกษาต่อไป

อาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จะก่อสร้างตามมาตรฐานของสถาบันพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ เน้นการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย รองรับเด็กปฐมวัยได้จำนวน 50 คน

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย และคณะผู้บริหาร รวมถึงสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเชิงดอย ตั้งเป้าดำเนินการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว ภายในปี พ.ศ. 2568 และเชื่อมั่นว่าการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้ จะส่งผลดีต่อเด็กในพื้นที่อย่างมาก ช่วยให้เด็กได้รับการพัฒนาอย่างครบถ้วน มีพัฒนาการตามวัยอย่างเหมาะสม และมีความพร้อมที่จะเข้าสู่ระบบการศึกษาต่อไป



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ