ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอยจัดอบรมพัฒนาความรู้คณะกรรมการพัสดุ เสริมประสิทธิภาพจัดซื้อจัดจ้าง

  • 16 พฤษภาคม 2567
  • อ่าน 21 ครั้ง


16 พฤษภาคม 2567 นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพัฒนาความรู้ให้แก่คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องกับพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเชิงดอย
การจัดอบรมครั้งนี้มุ่งหวังพัฒนาทักษะและความรู้ให้กับคณะกรรมการ เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านจัดซื้อจัดจ้างพัสดุให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส และตรวจสอบได้ สอดคล้องกับนโยบายของนายมงคล ชัยวุฒิ ในการพัฒนาระบบบริหารจัดการพัสดุของเทศบาลตำบลเชิงดอยให้มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และตรวจสอบได้
การอบรมให้ความรู้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องกับพัสดุ มีผู้เข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ ครอบคลุมกฎหมายพัสดุภาครัฐ ระเบียบและแนวทางการบริหารจัดการพัสดุ หลักการและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ การตรวจรับและส่งมอบพัสดุ การควบคุมและเบิกจ่ายค่าพัสดุ จริยธรรมและธรรมาภิบาลในการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
เทศบาลตำบลเชิงดอย คาดหวังว่าผลการอบรมครั้งนี้จะส่งผลให้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องกับพัสดุมีความรู้ความเข้าใจ และทักษะในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้ นำไปสู่ระบบการบริหารจัดการพัสดุของเทศบาลตำบลเชิงดอยที่มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้ สอดคล้องกับนโยบายของเทศบาลตำบลเชิงดอย



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ