ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเชิงดอยลงพื้นที่ติดตามการแก้ปัญหากลิ่นเหม็นจากบ่อขยะ

  • 24 กรกฎาคม 2567
  • อ่าน 67 ครั้ง

24 กรกฎาคม 2567 นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย พร้อมคณะผู้บริหาร , นายอิ่นคำ สิทธิคำ รองประธานสภาฯ , นางจิราภา ชินสรนันท์ ปลัดเทศบาลฯ และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ศูนย์การจัดการขยะมูลฝอยรวมแบบครบวงจร องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ ในอำเภอดอยสะเก็ด
คณะผู้บริหารได้ร่วมกับนายเสฏฐวัฒน์ เสทธะยะ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ในการติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหากลิ่นเหม็นจากบ่อขยะ ซึ่งเป็นการดำเนินการตามมติที่ประชุมระหว่าง อบจ.เชียงใหม่ กับนายกเทศมนตรีทุกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอดอยสะเก็ด
การลงพื้นที่ครั้งนี้มุ่งเน้นการตรวจสอบการปฏิบัติตามมาตรการเร่งด่วน 6 ประการที่ได้กำหนดไว้ ประกอบด้วย การเพิ่มการพ่นน้ำยา EM การสร้างกำแพงเพิ่มเติม การลดความสูงกองขยะ การตั้งด่านตรวจรถขยะ การกำหนดระยะเวลาจัดการขยะเก่า และการนำขยะไปกำจัดที่เตาเผาในอำเภอฮอด
นอกจากนี้ คณะผู้บริหารยังได้รับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาระยะยาวจากเจ้าหน้าที่บริษัท เชียงใหม่ เวสท์ ทู เอ็นเนอร์จี จํากัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการจัดการขยะในพื้นที่
เทศบาลตำบลเชิงดอยยืนยันว่าจะติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการของประชาชน



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ