ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 6

  • 1 มีนาคม 2567
  • อ่าน 4,411 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงออกซึ่งความสามารถของตนเอง และส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกับอื่น อีกทั้งปลูกฝังทักษะการเล่นกีฬาเรียนรู้จักคำว่า รู้แพ้ รู้ชนะรู้อภัย

วันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชิงดอย นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เป็นประธานเปิดการแข่งกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการฯ ร่วมเป็นเกียรติ และมีคณะผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาลตำบลเชิงดอยเข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมในวันนี้เด็กๆ ได้ร่วมกันแสดงความสามารถในการเต้นประกอบเพลง Boom Cheer สร้างความประทับใจให้กับคณะผู้บริหาร และคณะผู้ปกครองเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นทั้งเด็ก ผู้ปกครอง และคุณครูได้แข่งขันกีฬาร่วมกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักและความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

ด้านนายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้กล่าวว่าคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในทุกๆ ด้าน รวมทั้งส่งเสริมด้านกีฬาการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มทักษะปลูกฝังให้เด็กมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ขนะ รู้อภัย มีระเบียบวินัย สามัคคี อดทน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างครูผู้ดูแลเด็ก เด็กเล็ก และผู้ปกครอง ให้สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี อีกด้วย



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ