ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลเชิงดอย เร่งส่งรถน้ำช่วยเหลือชาวบ้าน ม.1 แม่ดอกแดง เพื่อบรรเทาภัยแล้ง

  • 23 เมษายน 2567
  • อ่าน 6 ครั้ง

เทศบาลเชิงดอย เร่งส่งรถน้ำช่วยเหลือชาวบ้าน ม.1 แม่ดอกแดง เพื่อบรรเทาภัยแล้ง

นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย สั่งการให้งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งส่งรถน้ำไปยังหมู่บ้านแม่ดอกแดง ม.1 เพื่อเติมน้ำในแทงค์น้ำประปาของหมู่บ้าน ช่วยบรรเทาปัญหาภัยแล้งที่รุนแรงในพื้นที่

วันที่ 22 เมษายน 2567 เทศบาลตำบลเชิงดอย ได้รับการร้องขอจากนายสมเกียรติ สมร ประธานสภาเทศบาลตำบลเชิงดอย ในฐานะตัวแทนชาวบ้าน ม.1 แม่ดอกแดง ติดต่อประสานงานขอความอนุเคราะห์ให้นำรถน้ำมาเติมน้ำในแทงค์น้ำประปาของหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาปัญหาภัยแล้งที่รุนแรงในพื้นที่

จากสภาพอากาศที่แห้งแล้งในช่วงฤดูร้อน ส่งผลให้แหล่งน้ำธรรมชาติในพื้นที่ ม.1 แม่ดอกแดง เริ่มร่อยหรอ ไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนในหมู่บ้าน นายสมเกียรติ สมร จึงได้ประสานงานขอความช่วยเหลือจากเทศบาลตำบลเชิงดอย นำรถน้ำมาเติมน้ำในแทงค์น้ำประปาของหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

ทางเทศบาลตำบลเชิงดอย หลังจากได้รับการร้องขอ ได้จัดส่งรถน้ำไปยังหมู่บ้านแม่ดอกแดงทันที เพื่อทำการเติมน้ำในแทงค์น้ำประปาของหมู่บ้าน ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลตำบลเชิงดอย ยังคงติดตามสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่รับผิดชอบอย่างใกล้ชิด และเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม หากสถานการณ์ยังคงรุนแรงต่อไป



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ