ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอย มอบน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำดื่ม สนับสนุนด่านไฟป่าห้วยหลอด

  • 22 เมษายน 2567
  • อ่าน 9 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย มอบน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำดื่ม สนับสนุนด่านไฟป่าห้วยหลอด

        วันที่  22 เมษายน 2567  นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย มอบน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 15 ลิตร และน้ำดื่ม อีกจำนวนหนึ่ง ให้กับด่านไฟป่าห้วยหลอด หมู่ 1 บ้านแม่ดอกแดง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ชุดไฟป่าในการป้องกันและควบคุมไฟป่า 

        เทศบาลตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันและควบคุมไฟป่า ซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อทรัพยากรธรรมชาติ ชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน จึงได้มอบน้ำมันเบนซินและน้ำดื่มให้กับด่านไฟป่าห้วยหลอด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งน้ำดื่มส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนมากจาก สหกรณ์การเกษตรดอยสะเก็ด และบริษัทนิ่มซี่เส็ง โดยหวังว่าสิ่งของเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ และช่วยให้การทำงานป้องกันและควบคุมไฟป่ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  "นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดไฟป่าห้วยหลอด ที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เสี่ยงอันตราย เพื่อปกป้องผืนป่าและดูแลความปลอดภัยของประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย และประสบความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่"

       สำหรับด่านไฟป่าห้วยหลอด ตั้งอยู่ในท้องที่บ้านแม่ดอกแดง ม.1 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มีหน้าที่ดูแลพื้นที่ป่าประมาณ 270 ไร่ มีเจ้าหน้าที่ประมาณ 6 คน ปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ