ผู้บริหาร

นายมงคล ชัยวุฒิ

นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย

08-9955-6886

msgคุยกับนายกเทศมนตรี

นางจิราภา ชินสรนันท์

ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย

053-104900 ต่อ 36

logoข้อมูลเทศบาล

เมนูหลัก

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลเชิงดอย สร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

  • 11 เมษายน 2567
  • อ่าน 9 ครั้ง

เทศบาลตำบลเชิงดอย สร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เช้าวันนี้ (11 เมษายน 2567) ณ จุดตรวจบูรณาการหน้าสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีพิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 (Kick off) ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก โดยมีนายจักรรินทร์ สิรินทรภูมิ นายอำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานในพิธี และมี นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลชิงดอย เป็นกล่าวรายงาน พร้อมทั้งมีผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วย ปลัดอำเภอดอยสะเก็ด  คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลเชิงดอย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลชิงดอย ปลัดเทศบาลตำบลเชิงดอย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

สำหรับโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 เป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลชิงดอย กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดตั้งด่านบูรณาการขึ้น ณ บริเวณด้านหน้า สภ.ดอยสะเก็ด ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2567 เพื่ออำนวยความสะดวก บริการประชาชน และป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ด่านบูรณาการมีบริการให้ประชาชน ดังนี้

? บริการน้ำดื่ม

? บริการยาสามัญประจำบ้าน

? บริการตรวจวัดแอลกอฮอล์

? บริการประชาสัมพันธ์

? บริการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ

การตั้งด่านบูรณาการ เป็นมาตรการสำคัญที่ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการเดินทาง นายอำเภอดอยสะเก็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือจากทุกภาคส่วน จะทำให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ปลอดภัย และสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

อย่างไรก็ตาม ทางอำเภอดอยสะเก็ด และเทศบาลตำบลเชิงดอย ใคร่ขอความร่วมมือจากประชาชนทุกท่านในการปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ไม่ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับขี่ และเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมีสติ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเองและเพื่อนร่วมทาง

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สนุกสนาน ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ



แชร์หน้านี้:


ลิงค์หน่วยงานต่างๆ